Câu hỏi thường gặp

Cách liên hệ với Fido Box

Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng Fido Box

2. Liên hệ với số tổng đài Fido Box: 28.7301.1539 (Phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu đến email fidobox.toyar@gmail.com

Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, Fido Box khuyến khích bạn sử dụng hình thức Gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng.

Thanh toán 1 chạm hay còn được gọi là One Touch Payment là một cơ chế thông minh của Fido Box tự động gợi ý các giao dịch thanh toán mà bạn hay thực hiện.

Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã.

Mã QR được sử dụng khi thanh toán bằng Fido Box tại các cửa hàng, siêu thị. Cách thực hiện: Từ màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn “Mã thanh toán” để mở mã QR và đưa mã này cho thu ngân để thanh toán.

Để xem các chương trình khuyến mãi của Fido Box hiện có gồm các chương trình gì, bạn có thể truy cập tại tin tức.

Thanh toán 1 chạm là gì ?

Thanh toán 1 chạm hay còn được gọi là One Touch Payment là một cơ chế thông minh của Fido Box tự động gợi ý các giao dịch thanh toán mà bạn hay thực hiện.

Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã.

Mã QR được sử dụng khi thanh toán bằng MoMo tại các cửa hàng, siêu thị. Cách thực hiện: Từ màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn “Mã thanh toán” để mở mã QR và đưa mã này cho thu ngân để thanh toán.

Để xem các chương trình khuyến mãi của Fido Box hiện có gồm các chương trình gì, bạn có thể truy cập tại Khuyến Mãi Fido Box

Các chương trình khuyến mãi của Fido Box

Để xem các chương trình khuyến mãi của Fido Box hiện có gồm các chương trình gì, bạn có thể truy cập tại Khuyến Mãi Fido Box

Thanh toán 1 chạm hay còn được gọi là One Touch Payment là một cơ chế thông minh của Fido Box tự động gợi ý các giao dịch thanh toán mà bạn hay thực hiện.

Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng Fido Box

2. Liên hệ với số tổng đài MoMo: 28.7301.1539 (Phí 1.000đ/phút)

3. Gửi yêu cầu đến email fidobox.toyar@gmail.com

Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, MoMo khuyến khích bạn sử dụng hình thức Gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng.

Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã.

Mã QR được sử dụng khi thanh toán bằng MoMo tại các cửa hàng, siêu thị. Cách thực hiện: Từ màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn “Mã thanh toán” để mở mã QR và đưa mã này cho thu ngân để thanh toán.

Fido Box không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Thông tin cá nhân thu thập sẽ chỉ được Fido Box sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
1. Hỗ trợ khách hàng
2. Cung cấp thông tin liên quan đến trở thành NCC hay trở thành CTV của Fido Box
3. Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo
Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn

Để biết thêm thông tin về an toàn – bảo mật, bạn có thể truy cập tại đây An toàn – Bảo mật Fido Box

Liên hệ với Fido Box

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Fido Box qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
28.7301.1539

Email hỗ trợ
fidobox.toyar@gmail.com