Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng Fido Box
2. Liên hệ với số tổng đài Fido Box: 28.7301.1539 (Phí 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu đến email fidobox.toyar@gmail.com
Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, Fido Box khuyến khích bạn sử dụng hình thức Gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng.
Thanh toán 1 chạm hay còn được gọi là One Touch Payment là một cơ chế thông minh của Fido Box tự động gợi ý các giao dịch thanh toán mà bạn hay thực hiện.
Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã.
Mã QR được sử dụng khi thanh toán bằng Fido Box tại các cửa hàng, siêu thị. Cách thực hiện: Từ màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn “Mã thanh toán” để mở mã QR và đưa mã này cho thu ngân để thanh toán.
Để xem các chương trình khuyến mãi của Fido Box hiện có gồm các chương trình gì, bạn có thể truy cập tại tin tức.
