Với sự phát triển của thương mại điện tử (TMĐT) cùng với sự tác động của dịch bệnh Covid – 19, thói quen của khách hàng (KH) đang dần tiếp cận và yêu thích hình thức mua sắm trực tuyến bởi những ưu điểm: sự đa dạng về sản phẩm, ưu đãi, nhanh chóng, an toàn,..

Ngoài ra, các vấn đề nổi bật khác như sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, cũng như về hình thức thanh toán rắc rối, xử lý đơn hàng chậm. Hiện tại có rất ít ứng dụng và sàn TMĐT đáng tin cậy, đặc biệt là trong lĩnh vực điện gia dụng và thiết bị thông minh.

Được ra mắt vào năm 2023, Fido Box liên kết và hợp tác với các đối tác chính hãng nhằm đem đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao kèm dịch vụ bảo hành hậu mãi tốt để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng.

Với các tính năng độc đáo, Fido Box không chỉ là sàn TMĐT uy tín mà còn thường xuyên tổ chức sự kiện mua sắm mang lại những trải nghiệm thú vị, và tiết kiệm.

Sứ mệnh - Tầm nhìn

Tầm nhìn: Tối ưu và phát triển Fido Box trở thành “Sàn thương mại điện tử tốt nhất và uy tín nhất” tại Đông Nam Á.

Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng, chất lượng, tiện lợi và an toàn.

Giá trị cốt lõi

SẢN PHẨM ĐA DẠNG VÀ CHẤT LƯỢNG: Fido box cung cấp đa dạng sản phẩm chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

HỆ THỐNG GIAO DỊCH AN TOÀN: Fido Box đảm bảo hệ thống thanh toán an toàn và bảo mật, giúp người dùng yên tâm khi thực hiện các giao dịch trên nền tảng.

ỨNG DỤNG TH N THIỆN & THÚ VỊ: Fido Box tối ưu giao diện, kết hợp với những tính năng thú vị, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng & giải trí.

Định hướng phát triển

  1. Trở thành top đầu nền tảng có số lượng mua hàng đồ gia dụng, điện tử nhiều nhất.
  2. Đạt 90.000 thành viên đăng ký app Fido Box trong 2024
  3. Fido Box trở thành kênh mua hàng “Uy tín, đáng tin cậy” trong nhận thức người dùng Việt Nam.
  4. Mở rộng và phát triển ứng dụng để người dùng có thể tham gia và hoạt động mỗi ngày trên app Fido Box.